Skip to main content

Ngày 10/11 thôn Bình Thái xã Thái Bình tổ chức 93 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (18/11/1930-18/11/2023)

Sáng 10/11, tại nhà văn hóa thôn Bình Thái xã Thái Bình, đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Dự ngày hội có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Luân, Phó trưởng Công an huyện Đình Lập, Bùi Thị Mai, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Thái Bình; các đồng chí lãnh đạo xã Thái Bình cùng đông đảo Nhân dân thôn Bình Thái.

Trong không khí phấn khởi của ngày hội, các đại biểu cùng Nhân dân thôn Bình Thái đã ôn lại lịch sử chặng đường 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam. Đại diện Ban Công tác mặt trận khu dân cư đã báo cáo về tình hình khối đại đoàn kết toàn dân tộc và kết quả thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại cộng đồng dân cư năm 2023 đã đạt được một số kết quả đáng phấn khởi…

Phát biểu tại Ngày hội, Phó trưởng công an huyện Nguyễn Mạnh Lậu ghi nhận và biểu dương những kết quả thôn Bình Thái xã Thái Bình đã đạt được thời gian qua trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành pháp luật và thực hiện quy chế cộng đồng, tích cực phòng chống các tệ nạn xã hội, bảo đảm an ninh trật tự. Phát huy vai trò giám sát của Mặt trận và cộng đồng dân cư, góp sức xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể vững mạnh, gắn bó mật thiết với Nhân dân. Với những kết quả đã đạt được, đồng chí Nguyễn Mạnh Luân mong muốn trong thời gian tới Ban Công tác mặt trận thôn xây dựng được các chi hội, và các đoàn thể vững mạnh, tạo đà tiếp tục nâng cao chất lượng các Cuộc vận động năm 2024 đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa.

 

ảnh đại biểu huyệnNgày hội Đại đoàn kết đẫ diến ra thành công tốt đẹp./.

About